Trợ lý kinh doanh

Ứng tuyển
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính chung cho tất cả các phòng ban. Trả lời các cuộc gọi của khách hàng theo yêu cầu. Báo cáo lại phản hồi, góp ý tích cực và tiêu cực từ khách hàng...

Miêu tả công việc:

Vị trí này làm việc tại văn phòng, ứng viên sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ hành chính cần thiết được giao và trong những trường hợp đặc biệt hỗ trợ các phòng ban khác nhau.

Chi tiết công việc:

  • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính chung cho tất cả các phòng ban
  • Trả lời các cuộc gọi của khách hàng theo yêu cầu
  • Thực hiện nhập liệu và các nhiệm vụ kế toán tài chính cơ bản.
  • Tham gia vào quá trình bán và tiếp thị sản phẩm
  • Thực hiện các công việc thư ký theo yêu cầu.
  • Giới thiệu và bán sản phẩm của công ty cho các nhóm khách hàng được chỉ định.
  • Giải thích cho khách hàng các chương trình giảm giá / khuyến mãi khác nhau do công ty cung cấp.
  • Báo cáo lại phản hồi, góp ý tích cực và tiêu cực từ khách hàng
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và theo đuổi các đơn đặt hàng tiếp theo.
  • Phối hợp với các phòng ban khác nhau để đảm bảo cung cấp kịp thời các sản phẩm và nhận thanh toán.
  • Liên lạc ngay khi gặp bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc:
  • Ưu tiên nữ dưới 30 tuổi
  • Trình độ học vấn trung học phổ thông trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong 1 năm (sinh viên mới ra trường cũng có thể nộp đơn)
  • Giao tiếp tốt
  • Biết Tiếng Anh là một lợi thế
  • Kỹ năng tin học: sử dụng MS Office và các ứng dụng trên Internet
  • Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ khi cần.
Quyền lợi nhân viên:
  • Lương cơ bản hàng tháng ( ~ 4.000.000vnd dựa trên học vấn, kinh nghiệm và kỹ năng
  • Thưởng doanh số: (tối đa 10 triệu đồng dựa trên KPI
  • Thưởng hàng năm (dựa trên hiệu suất tổng thể của công ty và đóng góp cá nhân của ứng viên).
  • Tăng lương hàng năm (dựa trên đánh giá kết thúc năm).
  • Tiền thưởng I3 (Khuyến khích Sáng tạo Thực hiện - để đề xuất và thực hiện quy trình cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả).
  • OJT (về đào tạo nghề).
  • Phát triển toàn bộ kỹ năng (thông qua các cuộc hội thảo tập huấn / hội thảo).
  • Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng các ngày nghỉ phép tháng và phép năm theo qui định công ty
Nếu bạn quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi hồ sơ cho chúng tôi (bằng tiếng Anh và tiếng Việt) cùng với CV của bạn theo địa chỉ mail bên dưới:
hr@kienden.com hoặc liên hệ số điện thoại: (08) 62621438.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây