Chính sách bảo mật

Chính Sách Bảo Mật Của Công Ty TNHH Kiến Đen
Sự riêng tư của quý khách là vấn đề vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Vì thế chúng tôi muốn quý khách biết rõ về những thông tin mà chúng tôi thu thập được về quý khách và cách thức chúng tôi sử dụng chúng.
Chúng tôi sẽ nêu chi tiết chính sách này ngay dưới đây.
Quý khách vui lòng dành thời gian để đọc và hiều thêm về chính sách này. Và quý khách cũng cần biết rõ rằng việc quý khách sử dụng website và ứng dụng điện thoại của chúng tôi, hoặc liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, hoặc cung cấp cho chúng tôi thông tin qua các phương tiện truyền thông có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đưa ra.
Chúng tôi thu thập những thông tin gì và vào khi nào?
Chúng tôi chỉ thu thập các thông tin được cho rằng sẽ thật sự được sử dụng đến.
Chúng tôi có thể sẽ thu thập:
  • Tất cả các thông tin mà quý khách chọn để cung cấp cho chúng tôi. Quý khách có thể cung cấp bằng nhiều cách khác nhau như:
    • Điền các mẫu đơn, ví dụ như khi quý khách đăng ký để nhận lời đề nghị, tin tức hay các cuộc thi.
    • Gửi email hay nhắn tin (SMS hoặc MMS) cho chúng tôi.
    • Đăng bài hay viết cảm nhận cho bất kỳ website, ứng dụng di động hay diễn đàn nào của chúng tôi.
    • Thích (like) hay không thích (dislike) các hoạt động chào bán hay khuyến mãi của chúng tôi.
    • Chọn thêm các lời chào hàng, khuyến mãi hay sản phẩm vào danh sách mua hàng của quý khách trên mobile app của chúng tôi.
    • Tương tác với chúng tôi thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, v.v.
    • Trò chuyện với chúng tôi qua điện thoại, ví dụ như khi quý khách hỏi chúng tôi về việc mua hàng hay khiếu nại.
    • Đăng ký tài khoản trên bất kỳ website hay mobile app nào của chúng tôi bao gồm việc cài đặt mật khẩu, đăng ký tên sử dụng, đăng ký cách thức liên lạc, thông tin tài khoản, quý khách bè, người thân, sở thích.
( Lưu ý: Nếu quý khách dùng thông tin của người khác để đăng ký với chúng tôi thì quý khách cần phải chắc chắn rằng trước hết quý khách đã nhận được sự cho phép của họ.)
  • Thông tin nhạy cảm. “Nhạy cảm” trong trường hợp này chính là những thông tin như quý khách là người dân tộc nào, tín ngưỡng tôn giáo, tình trạng sức khỏe (ví dụ quý khách có đang mang thai hay không). Chúng tôi hỏi quý khách một ít về những thông tin này trong các mẫu đơn câu hỏi mà quý khách điền, và quý khách không bị bắt buộc để trả lời các câu hỏi này. Tuy nhiên chúng tôi cũng có thể có được những thông tin này thông qua mạng xã hội hay qua các phân tích về sở thích và cách cư xử của quý khách (xem bên dưới).
  • Tất cả các thông tin chi tiết từ đơn hàng quý khách yêu cầu trên website và thông qua ứng dụng của chúng tôi. Các thông tin này bao gồm thời gian và địa điểm thực hiện đơn hàng; sản phẩm quý khách mua từ chúng tôi; và cả địa chỉ chuyển hàng, tổng điểm thưởng và những lợi ích khác mà quý khách tích góp được qua chương trình tích điểm Match & More của chúng tôi; còn cả các voucher, coupon hoặc các phương thức thanh toán thay thế khác, cùng với các loại thẻ thanh toán như thẻ tín dụng card hay thẻ ghi nợ.
  • Bất kỳ thẻ hay con số nhận diện nào mà chúng tôi phát hành cho quý khách, như số thẻ tích điểm Match & More
  • Thông tin về những gì quý khách xem, click chọn và truy cập thông qua các email tiếp thị, tin nhắn (SMS hay MMS), website và ứng dụng của chúng tôi. Đối với các website, thông tin có thể bao gồm cả quý khách truy cập website của chúng tôi từ đâu, và quý khách truy cập đến đâu và rời khỏi khi nào. Chúng tôi cũng sẽ theo dõi mức độ thường xuyên sử dụng website và mobiles app của quý khách. Việc theo dõi này được thực hiện thông qua các cookies email và website và cách thức tương tự đối với.
  • Mọi thông tin về các thiết bị quý khách dung để truy cập website và ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi lưu các mã thiết bị (địa chỉ MAC hoặc số IMEI) của thiết bị, tên thiết bị, địa chỉ IP lien quan, hệ thống điều hành và phiên bản, trình duyệt web và vị trí.
  • Nội Dung Truyền thông Xã hội (Social Media) của quý khách khi đây là khu vực công cộng thì bất kỳ tin nhắn nào quý khách gửi đến chúng tôi đều thông qua phương thức Social Media. Thông tin này có thể bao gồm các bài đăng, bình luận, hình ảnh và cả các video trên các trang web như YouTube, Facebook và Twitter. Quý khách nên thường xuyên xem lại các điều kiện điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật của các website này để đảm bảo hiểu rõ thông tin nào của quý khách có thể xuất hiện trên các vùng công cộng tại những website này và quý khách có thể chặn lại hay hạn chế việc thông tin xuất hiện như thế nào.
  • Thông tin lý lịch cơ bản của quý khách từ chính phủ hoặc những nguồn khác.
  • Thông tin từ ngân hàng, thẻ tín dụng (credit card), thẻ ghi nợ (debit card), đại lý tham khảo tín dụng (nếu có) về tình trạng tài chính của quý khách. Chúng tôi cũng sẽ thẩm tra lại bất kỳ thẻ thanh toán nào quý khách sử dụng khi thực hiện giao dịnh mua hàng với chúng tôi. Trong trường hợp thẻ bị đánh cắp, để kiểm tra lại chi phí thực hiện sẽ do bên chúng tôi chịu, và để hạn chế gian lận (xem bên dưới).
  • Thông tin trích ngang và thông tin đầy đủ từ những tổ chức đã có thông tin về quý khách, như đại lý tham khảo tín dụng và các “công ty tìm hiểu thị hiếu khách hàng”. Họ cho chúng tôi biết về gia đình quý khách, tình trạng sở thích và thói quen của quý khách.
Những thông tin này bao gồm hầu hết mọi thứ về gia đình quý khách (như quý khách có bao nhiêu người con, độ tuổi trung bình của con quý khách) và tình hình gia đình của quý khách như thế nào, quý khách đi loại xe gì, sở thích (bao gồm cả loại tạp chí, báo quý khách đọc, nơi quý khách đi nghỉ mát, và quý khách có ý thức với môi trường hay không) và còn nơi quý khách thích đi mua sắm. Thông tin cũng có thể bao gồm cả tầm nhìn học vấn của quý khách, tình trạng nghề nghiệp, công việc quý khách có và cả tình trạng tài chính của quý khách (bao gồm tiền phí điện thoại của quý khách, loại thẻ tín dụng, ghi nợ hay thẻ khác mà quý khách có, tình trạng tài khoản hiện tại của quý khách, nợ nần, đầu tư và tiền tiết kiệm của quý khách). Thông tin này cũng xếp quý khách vào một hay một số nhóm theo thói quen và các nhóm kinh tế xã hội khác.
  • Thông tin được thu thập một cách độc lập bởi các hệ thống quảng cáo trực tuyến ( như Google) mà chúng tôi đặt quảng cáo tại đó. Mỗi hệ thống khác nhau chúng tôi sẽ lấy được nhiều thông tin khác nhau. Thường thì thông tin này tổng hợp lại hoạt động của nhiều người và chúng tôi không xác định được từng cá nhân cụ thể. Thông tin này cũng liên quan đến nội dung chúng ta tham khảo, click chọn và truy cập vào những website trong hệ thống của họ, bao gồm cả đối tượng của website đầu tiên mà quý khách truy cập và cả những website quý khách truy cập sau đó. Phân tích của họ về thói quen truy cập Internet của quý khách cùng hồ sơ của quý khách cũng có thể được bao gồm trong thông tin mà họ cung cấp cho chúng tôi.
Chúng tôi sử dụng thông tin của quý khách như thế nào?
Chúng tôi sử dụng thông tin đã thu thập được cho những mục đích dưới dây:
  • Để cung cấp đến quý khách website và ứng dụng mobile app của chúng tôi vì cần phải có một số thông tin cần thiết nhất định về công nghệ thông tin để các ứng dụng cũng như website có thể hoạt động.
  • Để nâng cao mức độ an toàn và dịch vụ của chúng tôi vì thế quý khách sẽ có thể truy cập vào website và mobile app của chúng tôi một cách an toàn. Việc này cũng giúp chúng tôi nhận dạng được tên truy cập và mật khẩu của quý khách, cũng như cài đặt lại chúng trong trường hợp quý khách quên mất tên và mật khẩu của mình.
  • Giúp quý khách mua sắm trực tuyến. Ví dụ, chúng tôi cần biết thông tin thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của quý khách để thanh toán trực tuyến và xuất hóa đơn.
  • Giúp chúng tôi quản lý được các cuộc thi và những ưu đãi đặc biệt mà chúng tôi đưa ra và đảm bảo rằng quý khách sẽ nhận được đầy đủ những gì quý khách được cam kết ví dụ quý khách nhận được một thẻ Match & More.
  • Lấy phản hồi của quý khách về sản phẩm, website, mobile app, và những dịch vụ cũng như hoạt động khác. Ví dụ như, thỉnh thoảng chúng tôi sẽ mời quý khách cho biết cảm nhận về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó của chúng tôi mà quý khách đã từng trải nghiệm. Để làm việc này có thể chúng tôi sẽ nhờ đến dịch vụ làm nghiên cứu và khảo sát trên danh nghĩa của công ty chúng tôi.
  • Đảm bảo có thể liên lạc liên tục với quý khách về những vấn đề quý khách quan tâm như sản phẩm mới hay những ưu đãi đặc biệt, các cuộc thi, sự kiện được tài trợ.
  • Trả lời đầy đủ các câu hỏi, đề nghị, vấn đều hay khiếu nại mà quý khách gửi đến chúng tôi.
  • Trả lời các bài đăng hay bình luận trên các phương tiện truyền thông đại chúng về chúng tôi, sản phẩm, webiste, mobile app, dịch vụ cũng như các hoạt động khác.
  • Quảng bá đền quý khách sản phẩm của chúng tôi như trên giao diện website yêu thích của quý khách (ví dụ Facebook hay Twitter) hay trên mobile app. Quý khách vui lòng ghi nhớ rằng đó có thể là một đường link để dẫn qua một website khác.
  • Thông báo đến quý khách bất kỳ thay đổi nào về sản phẩm, dịch vụ, website và mobile app. Ví dụ, trong trường hợp chúng tôi tháo bỏ một trong những ứng dụng vì một số lý do nào đó, hay thay đổi chính sách bảo mật.
  • Để thực hiện hợp đồng thỏa thuận với quý khách. Cũng là để thi hành những thoả thuận trong trường hợp bên quý khách không tôn trọng tuân theo. Bao gồm cả bản kê số nợ mà quý khách có thể sẽ nợ chúng tôi.
  • Thu thập các số liệu về việc quý khách và những người khác sử dụng website và ứng dụng di động của chúng tôi như thế nào, suy nghĩ của quý khách về các chương trình quảng cáo, ưu đãi đặc biệt, tin tức, sản phẩm và thông tin sản phẩm, hội thi, các sự kiện được tài trợ, truyền thông xã hội và những nội dung cũng như các dịch vụ khác. Sau đó chúg tôi sẽ phân tích các dữ liệu này để biết được liệu những chương trình chúng tôi đưa ra có nhận được sự hưởng ứng tích cực và đáp ứng nhu cầu của phía khách hàng hay không, và liệu chúng tôi có nên cải thiện gì hay không, nếu cần thì chúng tôi cần thay đổi những gì để đem đến kết quả tối ưu nhất cho cả hai bên.
  • Kiểm tra rằng quý khách có khả năng thanh toán cho chúng tôi bất kỳ sản phẩm nào mà quý khách đặt hàng qua mạng hoặc qua mobile app.
  • Quản lý việc người dùng sử dụng webiste và mobile app như thế nào để biết được liệu họ có bị làm phiền hay đe dọa không, ví dụ bởi những bình luận ác ý hay những hacker ngầm phá họa an ninh tại website cũng như mobille app.
  • Bảo vệ quý khách và công ty của chúng tôi khỏi những hành vi tội phạm bao gồm việc nhận dạng trộm và âm mưu phá hoại.
  • Để hiểu rõ hơn về quý khách và cụ thể là cách thức mua hàng của quý khách, quý khách đi lại những đâu và bằng phương tiện gì, hoàn cảnh cá nhân của quý khách và của cả gia đình quý khách, những thứ quý khách thích và không thích, hay những thứ quý khách đặc biệt hứng thứ với nó.
Mục tiêu của chúng tôi khá đơn giản, đó chính là làm cho quý khách cảm thấy hứng thú, hào hứng càng nhiều càng tốt với những dịch vụ tuyệt vời, giá trị chất lượng mà chúng tôi mang đến cho quý khách.
Thông qua việc hiểu rõ về quý khách, chúng tôi có thể tập trung hơn vào những thứ mà chúng tôi nghĩ sẽ thu hút quý khách hơn, đặc biệt khi chúng tôi gửi đến quý khách những ưu đãi đặc biệt, tin tức, thông tin sản phẩm và chi tiết về các cuộc thi hay sự kiện được tài trợ.
  • Để giúp chúng tôi duy trì việc quản trị và ghi chép rõ ràng về việc kinh doanh của công ty từ đó chúng tôi có thể biết rõ hơn về các sản phẩm đã bán, bán ra như thế nào, khi nào, ở đâu với mức giá ra sao, và đóng đúng thuế.
  • Để chúng tôi có thể ( và cả các nhà cung cấp dịch vụ cho chúng tôi) lên kế hoạch và sắp xếp công việc kinh doanh một các hiệu quả nhất, ví dụ như, để có thể dự đoán được khối lượng đơn hàng của một loại sản phẩm cụ thể để từ đó chúng tôi có thể chắc chắn đủ hàng trong kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Để chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình qua tất cả các hình thức kinh doanh từ kinh doanh trực tuyến đến thực tế. Để làm được điều này chúng tôi kết hợp cả thông tin của quý khách với những khách hàng khác và cả người dùng website cũng như mobile app. Sau đó chúng tôi sẽ khoanh vùng xu hướng và những điểm chung giữa các khách hàng, thêm vào đó chúng tôi có thể thiết kế ra được các phương án kinh doanh, hoạt động marketing, truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội, sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cho rằng sẽ nhận được sự quan tâm của quý khách và những khách hàng khác có điểm chung với quý khách. Qua trình thực hiện bao gồm việc phân tích nhiều điểm về con người và thỉnh thoảng được gọi là “ phân khúc khách hàng”. Chúng tôi tập trung nhìn nhận vào những xu hướng chung hay “phân khúc” dựa trên các yếu tố như vị trí địa lý nơi khách hàng sinh sống, cách cư xử, kinh nghiệm mua sắm, tình hìn tài chính, hoạt động vào những dịp đặc biệt và những lợi ích mà họ mong đợi từ một sản phẩm hay dịch vụ.
  • Giúp chúng tôi thực hiện nghiên cứu thị trường dự trên các xu hướng và yếu tố cung, từ đó chúng tôi có thể cải thiện hơn sản phẩm và dịch vụ của mình để mang đến khách hàng.
  • Kiểm tra những hệ thống mới khi chúng được đưa vào hoạt động ( nhưng thường chỉ dưới hình thức vô danh) để đảm bảo rằng chúng hoạt động đúng và đạt tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra.
  • Giúp chúng tôi trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ. Ví dụ như, chúng tôi cần đánh giá xem một sản phẩm mới có thu hút được phần lớn khách hàng hay không. Nếu không thì chúng tôi cũng cần biết lý do.
  • Để biết được số tiền chúng tôi đầu tư cho marketing và quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông có đem lại giá trị tốt cho chúng tôi hay không.
Bằng cách kết hợp thông tin chung từ một các nguồn thông tin về quý khách, chúng tôi có thể xây dựng nên hững thứ to lớn và tuyệt vời hơn. Lấy ví dụ như khi quý khách tham gia vào một cuộc thie và cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email. Sau đó có thể quý khách sẽ đăng ký tạo lập một tài khoản online với chúng tôi bằng chính email đó. Chỉ việc kết hợp hay thông tin này cũng đã cho chúng tôi biết được nhiều điều từ quý khách. Và chúng tôi cũng có thể đạt được hiệu quả giống như vậy bằng cách kết hợp chi tiết giao dịch mua bán cung thông tin về thiết bị mà quý khách sử dụng. Tất cả những thông tin này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về quý khách và từ đó có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin của quý khách cho những ai?
Theo thời gian, chúng tôi không thể vận hành công việc kinh doanh của mình cũng như mang đến cho quý khách nhiều dịch vụ và lợi ích khác nhau mà không có sự giúp đỡ từ người và tổ chức khác. Chúng tôi muốn quý khách biêt rằng việcc chia sẻ thông tin của quý khách được thực hiện dựa theo việc bảo vệ dữ liệu hợp pháp và những giao ước về quyền riêng tư.
Thông tin của quý khách có thể được chia sẻ với:
  • Những cá nhân khác giúp chúng tôi xây dựng website, mobile app; đối tác giao nhận và các đối tác cung cấp dịch vụ khác. Bao gồm cả các kỹ sư công nghệ thông tin thiết kế website, các công ty dịch vụ thanh toán. Ngoài ra còn có công ty thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing, thiết kế, các tổ chứ quan hệ công chúng (PR) và những công ty dịch vụ khác như in ấn, thư tín và những dịch vụ quét mẫu đơn.
  • Các công ty bảo hiểm và người môi giới bảo hiểm cung cấp cho chúng tôi bảo vệ toàn diện khỏi các nguy cơ trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Các ngân hàng và công ty tài chính mà chúng tôi cho phép họ đưa đến cho quý khách khả năng thanh toán mua hàng bằng thẻ tín dụng hay với khoản nợ với chúng tôi thông qua việc mua hàng trực tuyến. ( Họ có thể giữ thông tin này cho lý do liên quan đến công việc ngân hàng và tài chính)
  • Các đại lý tham khảo tín dụng
  • Các công ty thứ ba sở hữu các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp cho quý khách để họ biết rõ hơn về khách hàng mua và quan tâm đến sản phẩm của họ. Tuy nhiên tất cả những thông tin chúng tôi chia sẻ với họ sẽ được thu thập lại và đặt danh lại, vì thế cả quý khách và thiết bị quý khách dùng sẽ không bị nhận ra.
  • Các công ty truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, để chúng tôi có thể thực hiện các chương trình khuyến mại trên website của họ;
  • Các công ty giải thưởng nơi mà quý khách phải đăng nhập vào để nhận giải thưởng và ưu đãi từ họ khi quý khách mua hàng của chúng tôi (Họ có thể sẽ giữ lại thông tin này)
  • Bất kỳ đối tác kinh doanh mới của chúng tôi chúng tôi có thể có trong tương lai. Ví dụ như kết quả của việc liên doanh, tái tổ chức, sát nhập hay bán lại doanh nghiệp.
  • Cố vấn chuyên môn bao gồm luật sư, tư vấn kỹ thuật trong trường hợp họ cần những thông tin này cho việc tư vấn chuyên môn với chúng tôi.
  • Công an, cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, tòa án cùng bất kỳ cơ quan nhà nước nào yêu cầu chúng tôi cung cấp (nhưng chỉ hợp pháp khi chính chúng tôi là người cung cấp thông tin).
  • Những cá nhân đưa ra “ yêu cầu quyền truy cập”, và chỉ khi chúng tôi được pháp luật cho phép.
Chúng tôi cũng có thể chia sẻ các thông tin thu thập được khi pháp luật yêu cầu, ví dụ như để tuân theo yêu cầu của tòa.
Mạng xã hội, blog, review, v.v.
Bất kỳ bài đăng hay bình luận quý khách gửi cho chúng tôi cũng sẽ được chia sẻ rộng rãi trên những trang mạng xã hội có liên quan (như Facebook hay Twitter). Chúng tôi không phải người quản lý những trang mạng này là và cũng không có bất kỳ trách nhiệm nào với việc này. Vì thế trước khi quý khách viết bình luận cũng như theo dõi bất kỳ thứ gì, quý khách nên xem lại các điều kiện và điều khoản cùng chính sách bảo mật của trang mạng mà quý khách sử dụng. Việc này giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách thức họ sử dụng thông tin của quý khách, thông tin nào về quý khách mà có thể họ sẽ đăng lên trên những vùng công cộng, và nếu quý khách không hài lòng thì quý khách có thể ngăn chặn họ bằng cách nào.
Quý khách cần nhớ rằng bất kỳ blog, review, bài đăng hay bình luận nào của quý khách về công ty chúng tôi, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trên bất kỳ blog, review hay các dịch vụ cộng đồng người dùng của chúng tôi sẽ được chia sẻ rộng rãi với những khách hàng khác.
Quý khách nên kiểm tra và chắc chắn rằng các bình luận của quý khách trên các dịch vụ này và trên cả mạng xã hội phù hợp với nơi công cộng, không có tính công kích, xúc phạm hay phỉ báng. Vào cuối ngày, quý khách phải kiểm tra chắc chắn rằng các bình luận của quý khách phù hợp với các chính sách liên quan.
Việc Chuyển Nhượng Quốc Tế Thông Tin Của Quý khách
Mặc dùng chúng tôi được thành lập tại Việt Nam nhưng để đảm bảo những loại hàng hóa có chất lượng tốt nhất đến được với quý khách chúng tôi có các nhà cung cấp đến từ khắp nơi trên thế giới.
Để công ty của chúng tôi được hoạt động được như thế, những thông tin mà chúng tôi có được có thể thỉnh thoảng sẽ được chuyển lại, giữ và sử dụng tại các công ty ở các nước khác.
Thông thường, chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo rằng các nhà cung cấp của chúng tôi thật sự nghiêm túc bảo vệ thông tin của quý khách như chúng tôi từng làm.
Kể cả như thế thi luật bảo vệ thông tin ở mỗi nước lại mỗi khác nhau.
Bảo vệ thông tin của quý khách
Có rất nhiều thông tin chúng tôi nhận được hướng dẫn chúng tôi tự động từ thiết bị của quý khách và được chuyển sang thiết bị mạng có liên quan.
Chúng tôi sẽ cố gắng bảo mật dữ liệu tốt nhất có thể.
Chúng tôi sử dụng các thủ tục thích hợp và các biện pháp an ninh kỹ thuật (bao gồm cả mã hóa chặt chẽ, anonymisation và kỹ thuật lưu trữ) để bảo vệ thông tin của quý khách trên tất cả các hệ thống máy tính, mạng, các trang web, các ứng dụng di động, văn phòng và các cửa hàng của chúng tôi.
Thêm vào đó, chúng tôi sử dụng phương tiện an toàn để giao tiếp với các quý khách ở nơi thích hợp, chẳng hạn như 'https' và giao thức bảo mật và mã hóa khác.
Chúng Tôi Sẽ Giữ Thông Tin Của Quý khách Trong Bao Lâu?
Để chắc rằng chúng tôi làm đúng theo việc bảo vệ dữ liệu hợp pháp và giao ước bảo mật, chúng tôi chỉ giữ thông tin của quý khách trong suốt khỏang thời gian mà chúng tôi thực sự cần đến chúng cho mục đích mà chúng tôi muốn lúc ban đầu (như đã nói ở trên).
Trong hầu hết các trường hợp, việc này có nghĩ là chúng tôi sẽ giữ thông tin của quý khách trong suốt thời gian quý khách mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và sau đó nếu ạn không còn mua hàng từ chúng tôi nữa thì chúng tôi dùng những thông tin này để thuyết phục quý khách quay trở lại.
Trong hầu hết các trường hợp, việc này có nghĩ là chúng tôi sẽ giữ thông tin của quý khách trong suốt thời gian quý khách mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và sau đó nếu ạn không còn mua hàng từ chúng tôi nữa thì chúng tôi dùng những thông tin này để thuyết phục quý khách quay trở lại.
Quản lý thông tin của quý khách
Để hạn chế lỗi hay hiểu lầm, chúng tôi cần cần có thu thập chính xác và cập nhật các thông tin của quý khách.
Tuy nhiên khi chúng tôi cố gắng không để xảy ra lỗi và cần sự giúp đỡ của quý khách.
Vì vậy nếu quý khách đã có tài khoản online với chúng tôi, quý khách cần chắc chắn rằng những thông tin mà quý khách cung cấp (như thông tin liên lạc) là chính xác và quý khách thường xuyên xem lại cũng như cập nhật chúng.
Nếu như quý khách có lý do để cung cấp cho chúng tôi những thông tin sai lệch và không thể tự cung cấp những thông tin chính xác qua tài khoản online với chúng tôi, thì quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi được biết.
Quý khách hoàn toàn có quyền yêu cầu chúng tôi cung cấp những thông tin cá nhân chứng tôi giữ , chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách một số chi tiết về thông tin và / hoặc thông tin riêng của mình. Quyền này thường được gọi là 'Yêu cầu truy cập chủ đề'. Một số ngoại lệ và điều kiện áp dụng đối với quyền này, chủ yếu là bằng văn bản và quý khách cung cấp cho chúng tôi chi tiết hợp lý về các thông tin mà quý khách muốn.
Chúng tôi có quyền thu quý khách phí quản trị để chi trả cho chi phí trong việc tôn trọng quyền pháp lý của quý khách một khi việc này được cho phép theo điều luật liên quan.
Chúng tôi cũng có quyền không đồng ý trả lời bất kỳ câu hỏi hay yêu cầu nào về các thông tin mà chúng tôi thu thập được, vì chúng tôi có thể hợp pháp làm như vậy. Ví dụ, như khi chúng tôi cho rằng yêu cầu đó là có ác ý, không có cơ sở, hay có thể có hại đến những người khác.
Nếu quý khách lo lắng và không hài long với phương thức chúng tôi sử dụng thông tin của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề tốt nhất có thể.
Cập nhật chính sách bảo mật
Chúng tôi thường xuyên xem lại cách thức chúng tôi sử dụng thông tin của quý khách. Và chúng tôi có thể thay đổi loại thông tin chúng tôi cần thu thập, cách lưu trữ chúng, chúng tôi chia sẽ chúng với những ai và chúng tôi làm gì với chúng.
Do đó, theo thời gian chúng tôi sẽ cần thay đổi để chính sách bảo mật này luôn chính xác và cập nhật.
Bất cứ khi nào thay đổi chính sách này, chúng tôi đảm bảo sẽ thông báo đến quý khách. Và nếu sau những thay đổi mà quý khách vẫn còn tiếp tục sử dụng website của chúng tôi và mobile app, liên hệ với cúng tôi qua điện thoại hay kể cả cung cấp thông tin cho chúng tôi (ví dụ qua truyền thông xã hội) thì chúng tôi sẽ cho rằng quý khách đồng tình với những thay đổi này.
Thông Tin Về Chúng Tôi
Tên pháp lý đầy đủ: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Kiến Đen.
Địa chỉ: 29/65 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm.
Chúng tôi là người “quản lý dữ liệu” thông tin mà quý khách cung cấp cho chúng tôi. Đây là điều khoản pháp lý được dùng để mô tả người hoặc thực thể, và kiểm soát cách thức mà thông tin được sử dụng cũng như được tạo lập.
Liên hệ
Chúng tôi sẵn lòng giữ liên lạc với quý khách để thảo luận về thông tin của quý khách bất cứ lú nào.
Chi tiết liên hệ của chúng tôi được đặt tại đây.
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc qua các điều kiện và điều khoản này.
Công ty TNHH Thương Mại Kiến Đen
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây